TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022)

Lượt xem:


   Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), với truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, ngày 18/11, Ủy ban nhân dân xã Ea Ô huyện Ea Kar long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trường THCS Phan Đình Phùng tham gia tọa đàm với 42/42 cán bộ giáo viên, công nhân viên trong đơn vị. Buổi lễ có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo trên địa bàn xã Ea Ô huyện Ea Kar tỉnh Đắk Lắk.

Chủ tịch UBND xã và Hội cha mẹ học sinh các trường trao tặng hoa cho các đơn vị trường học

Chính quyền địa phương trao tặng những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng đến cán bộ quản lý ở các đơn vị trên địa bàn xã Ea Ô

Đồng chí Nguyễn Tiến Thương – Hiệu trưởng trường THCS Phan Đình Phùng đại diện cho các đơn vị trường học trên địa bàn xã Ea Ô đọc diễn văn

kỷ niệm 40 năm ngày ngày giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Phan Đình Phùng tham dự tọa đàm.
Tập thể thầy cô và học sinh tham gia tiết mục văn nghệ trong buổi lễ tọa đàm

         Tại đơn vị chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) Liên đội tổ chức hội thi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam với 2 nội dung: Khối 6 ,7 thi chúng em kể chuyện Bác Hồ. Khối 8, 9 thi cắm hoa. Các bạn đội viên đã được thể hiện sự biết ơn đối với thầy cô, truyền thống tôn sư trọng đạo qua những tác phẩm văn nghệ, tác phẩm cắm hoa, bài thuyết trình, bài văn đầy xúc động về thầy cô. Đồng thời cũng được phát huy năng khiếu của các em qua cách trình diễn, tác phẩm. Những tác phẩm nghệ thuật cắm hoa với chủ đề về thầy cô, mái trường sinh động và tràn đầy tình cảm kính trọng, yêu thương.

Thầy Nguyễn Tiến Thương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội thi

Một số hình ảnh hội thi của các em học sinh Thầy Nguyễn Văn Linh – chủ tịch công đoàn nhà trường trao thưởng cho các chi đội trong hội thi.

                                                                                                                                                                                                                                                                  Nguyễn Thị Bé